Thiết kế bệnh viện

Bệnh viện là một trong những công trình công cộng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống con người và xã hội.

 

Bệnh viện là một trong những công trình công cộng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống con người và xã hội. Với xu hướng cải thiện chất lượng bệnh viện để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân có nhiều giải pháp về thiết kế kiến trúc bệnh viện được đưa ra. Xu hướng “xanh hóa” được cho là giải pháp quan trọng giúp cho việc phục hồi của bệnh nhân nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Xu hướng kiến trúc trong lành
“Kiến trúc xanh” sẽ là một trong những xu hướng kiến trúc nổi bật ở hiện tại và tương lai. Khi những tác động của môi trường, khí hậu và tiếng ồn làm cho chất lượng cuộc sống, sức khỏe và tuổi thọ của con người ngày một suy giảm, người ta có xu hướng tìm về cuộc sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì lẽ đó mà vai trò của “cây xanh” được phát huy nhiều hơn và người ta bắt đầu đưa những mảng xanh vào cuộc sống để tạo ra một môi trường xanh mát và trong lành.

Tận dụng cây xanh, thiết kế tiểu cảnh, sử dụng những vật liệu xây dựng gần gũi với môi trường thiên nhiên đang là xu hướng trong kiến trúc nhà ở, khách sạn, trường học, văn phòng và dĩ nhiên có cả bệnh viện. Bệnh viện là nơi điều trị, tịnh dưỡng và phục hồi sức khỏe, chính vì thế những bệnh nhân ngoài việc được chăm sóc tận tình, sử dụng các thiết bị tiên tiến và các loại thuốc tốt nhất thì môi trường điều dưỡng cũng phải thật trong lành và thoải mái.
Cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí, tăng cường khí oxy, hạn chế tiếng ồn và bụi bẩn, chống cháy lan. Chính vì thế, để môi trường bệnh viện được trong lành hơn, giảm bớt những chất bụi bẩn và khí độc hại, nhiều bệnh viện đã có thêm thiết kế đặc biệt với khuôn viên thoáng mát và cây xanh.

Tịnh dưỡng, phục hồi sức khỏe tốt hơn

Một môi trường trong lành có tác động rất lớn đến việc điều trị cũng như sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân. Ở bệnh viện mỗi ngày có hàng nghìn lượt bệnh nhân, tiếng ồn, mùi hôi ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh, ảnh hưởng đến khả năng và tinh thần làm việc của bác sĩ, y tá... Điều này làm cho quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe của bệnh nhân cũng chậm hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc cải thiện môi trường bệnh viện bằng những thiết kế “xanh hóa” có ý nghĩa rất lớn đến công tác ý tế và sức khỏe người bệnh mà các nhà tư vấn thiết kế xây dựng công trình đặt ưu tiên hàng đầu.

Đồng thời, những mảng xanh đầy sức sống, tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tinh thần thư thái hơn. Vì thế, mang cây xanh vào không gian bệnh viện còn giúp bệnh nhân cảm thấy bớt đi những áp lực và dễ dàng đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị. Không chỉ có bệnh nhân, mà đội ngũ bác sĩ, nhân viên trong bệnh viện cũng sẽ có tinh thần, vui vẻ và thoải mái hơn khi làm việc và phục vụ bệnh nhân.

Từ những yếu tố tốt đẹp nêu trên, Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường áp dụng vào Thiết kế bệnh viện đa khoa , thiết kế bệnh viện đẹp , thiết kế bệnh viện điều dưỡng .  Bệnh viện đa khoa An Hiền được xây dựng ở Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Diện tích khu đất: 5.000m2. Tổng diện tích sàn xây dựng: 17.500m2. Thời gian hoàn thành thiết kế chi tiết kỹ thuật 9 tháng ( tháng 01/2019 đến 10/2019). Được thiết kế dựa theo tcvn thiết kế bệnh viện của Việt Nam và quốc tế. Sau khi hoàn thành thiết kế và hoàn thành việc xây dựng bệnh viện, sẽ phục vụ khám chữa bệnh cho người dân các tỉnh miền Trung, một số bệnh nhân trong nước và quốc tế. Ngoài các phòng chức năng, bệnh viện còn có các phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi như khách sạn 4 sao cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Bệnh viện An Hiền nằm cách phi trường Chu Lai 32km, cách phi trường Đà Nẵng 70km, cách phố cổ Hội An 46km. Từ bệnh viện đi về hướng Đông 7km là bãi biển Tam Thanh trải dài, xanh, sạch, đẹp. Ngoài ra, TP.Tam Kỳ còn được biết đến là một thành phố với những những làng nghề nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, lại nổi tiếng với những món ăn vừa ngon, giá lại vừa phải. Khi tắm biển xong đi vài bước chân là đến nhà hàng Ba Cơ. Đi về hướng Tây mấy km sẽ gặp nhà hàng Vĩnh Kỹ với những món ăn đồng quê xanh, sạch. Buổi sáng bà con có thể đi bộ tập thể dục đến nhà hàng Lê Dung để thưởng thức Mỳ Quảng gà đá trứ danh. Đến bệnh viện An Hiền khám chữa bệnh, quý vị sẽ kết hợp du lịch, tham quan các điểm nổi tiếng như tượng đài Mẹ Thứ, hồ thủy điện Phú Ninh, Biển Rạng, tháp Mỹ Sơn, phố cổ Hội An. Đứng trước những cảnh đẹp này, quý vị như trẻ lại và cảm thấy mình thật tự hào đứng giữa mảnh đất bao la, kỳ vĩ này. Chủ tịch, tổng giám đốc Vũ Thu Cường đã trực tiếp chỉ đạo các anh em kiến trúc sư thiết kế bệnh viện với công năng thật thuận lợi, đảm bảo mùa Đông thì ấm áp, mùa Hè thì mát mẻ, tạo ra nhưng chi tiết và hình khối kiến trúc làm cho bệnh nhân luôn hy vọng và yêu đời khi đến khám chữa bệnh. Chủ trì thiết kế: Kiến Trúc Sư nổi tiếng: Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế bệnh viện đa khoa và xây dựng bệnh viện đa khoa : Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường.












































Thiết kế Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc. Địa điểm xây dựng: Quốc lộ 60, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Quy mô: 500 giường. Diện tích khu đất: 5,6 héc ta. Thời gian hoàn thành thiết kế chi tiết kỹ thuật 12 tháng ( tháng 07/2018 đến 07/2019). Được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện đa khoa của Việt Nam và quốc tế . Sau khi hoàn thành thiết kế và xây dựng bệnh viện, sẽ phục vụ khám chữa bệnh cho người dân các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Hậu Giang và Trà Vinh. Ngoài các phòng chức năng, bệnh viện còn có các phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi như khách sạn 4 sao cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Chủ trì thiết kế: Kiến Trúc Sư nổi tiếng: Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế bệnh viện đẹp và xây dựng bệnh viện đa khoa : Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường. Đây là thiết kế bệnh viện xanh sạch đẹp phù hợp khám chữa bệnh và an dưỡng .
​​







Thiết kế bệnh viện đẹp thiết kế bệnh viện xanh đẹp .

Thiết kế bệnh viện đa khoa thiết kế bệnh viện đa khoa 500 giường trên khu đất rộng 2,15 héc ta. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên thiết kế bệnh viện, thiết kế bệnh viện với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, công năng bệnh viện thật tối ưu nhằm đảm bảo tốt, mạch lạc cho quá trình sử dụng. Thiết kế bệnh viện xanh sạch đẹp an toàn để bệnh nhân rất thoải mái khi khám chữa bệnh, cho đội ngũ y tế thật thoải mái khi làm việc.




Thiết kế bệnh viện đa khoa thiết kế bệnh viện đa khoa 500 giường trên khu đất rộng 2,1 héc ta. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên thiết kế bệnh viện, thiết kế bệnh viện với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, công năng bệnh viện thật tối ưu nhằm đảm bảo tốt, mạch lạc cho quá trình sử dụng. 




Thiết kế bệnh viện , thiết kế bệnh viện đa khoa 300 giường. Công ty TNHH Xây dựng thương mại Quốc Cường đã thiết kế xong bệnh viện đa khoa 300 giường. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường xây dựng bệnh viện đa khoa này ở miền Tây Nam Bộ. Thiết kế bệnh viện này theo phong cách hiện đại, thông thoáng và công năng rất thuận lợi, tăng hiệu quả khai thác và sử dụng của bệnh viện rất cao. Mỗi năm TGĐ Vũ Thu Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho bệnh viện này để góp phần khám chữa bệnh cho bà con nào quá nghèo.







http://XayBenhVien.vn  Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường thiết kế Bệnh viện đa khoa 150 giường ở miền Trung theo đúng nguyên lý thiết kế bệnh viện đa khoa và tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện đa khoa .Tổng diện tích sàn xây dựng 18.980m2. Diện tích khu đất 18.000m2. Sau khi Công ty Quốc Cường thiết kế thi công xây dựng bệnh viện đa khoa 150 giường này xong, sẽ đảm bảo tốt cho người dân tới khám chữa bệnh.



Thiết kế bệnh viện đẹp thiết kế bệnh viện xanh đẹp .
Thiết kế bệnh viện xanh thiết kế bệnh viện xanh sạch đẹp .


Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường đang thiết kế Bệnh viện đa khoa 300 giường ở Đồng Nai. Tổng diện tích sàn xây dựng 29.800m2. Sau khi bệnh viện đa khoa 300 giường này được Cty Quốc Cường thiết kế thi công xong, chắc có mấy ngàn người tới khám chữa bệnh mỗi ngày. Đơn vị thiết kế bệnh viện và thi công xây dựng bệnh viện đa khoa đúng tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện và tiêu chuẩn xây dựng bệnh viện : Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường. Đơn giá thiết kế bệnh viện : 220.000đ/m2 . Đơn giá thi công xây dựng bệnh viện này là 7.000.000đ/m2 . Tổng chi phí đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa này 680 tỷ đồng.





Thiết kế bệnh viện, thiết kế bệnh viện đa khoa 250 giường. Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường đang thiết kế Bệnh viện đa khoa 250 giường ở Sài Gòn theo đúng nguyên lý thiết kế bệnh viện đa khoa và tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện đa khoa .Tổng diện tích sàn xây dựng 21.169m2. Sau khi Công ty Quốc Cường thiết kế thi công xây dựng bệnh viện đa khoa 250 giường này xong, sẽ đảm bảo tốt cho người dân tới khám chữa bệnh. Chủ trì thiết kế: Tổng giám đốc Vũ Thu Cường.







Thiết kế Bệnh viện đa khoa. Địa điểm xây dựng: Tỉnh Bạc Liêu. Quy mô: 300 giường. Diện tích khu đất: 7.600m2. Được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện đa khoa của Việt Nam và quốc tế . Ngoài các phòng chức năng, bệnh viện còn có các phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi như khách sạn 4 sao cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Chủ trì thiết kế: Kiến Trúc Sư nổi tiếng: Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế bệnh viện đẹp và xây dựng bệnh viện đa khoa : Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường.
Mẫu thiết kế bệnh viện , mẫu thiết kế bệnh viện đa khoa hiện đại


Thiết kế Bệnh viện đa khoa. Địa điểm xây dựng: Tỉnh Bình Thuận. Quy mô: 250 giường. Diện tích khu đất: 6.800m2. Thiết kế bệnh viện đa khoa dựa theo tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện đa khoa của Việt Nam và quốc tế . Ngoài các phòng chức năng, bệnh viện còn có các phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Chủ trì thiết kế: Tổng giám đốc Vũ Thu Cường. Đơn vị thiết kế bệnh viện đẹp và xây dựng bệnh viện đa khoa : Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường.



Thiết kế kế phòng khám đa khoa Hiệp Phúc ở tỉnh Bạc Liệu . Công ty TNHH XDTM Quốc Cường thiết kế Phòng Khám Đa Khoa và xây dựng phòng khám đa khoa Hiệp Phúc. Việc thiết kế thi công phòng khám đa khoa được thực hiện rất chu đáo kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tốt nhất cho quá trình sử dụng. Sau đây là một số hình ảnh thiết kế phòng khám đa khoa , thi công xây dựng phòng khám đa khoa , thiết kế nội thất phòng khám đa khoa Hiệp Phúc.










   





























Thiết kế bệnh viện thiết kế bệnh viện đa khoa 250 giường trên khu đất rộng 2,25 héc ta. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên thiết kế bệnh viện, thiết kế bệnh viện với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, công năng bệnh viện thật tối ưu nhằm đảm bảo tốt, mạch lạc cho quá trình sử dụng. Thiết kế bệnh viện xanh sạch đẹp an toàn để bệnh nhân rất thoải mái khi khám chữa bệnh, cho đội ngũ y tế thật thoải mái khi làm việc. Tư vấn thiết kế bệnh viện chuyên nghiệp.





Thiết kế bệnh viện đa khoa thiết kế bệnh viện đa khoa 350 giường trên khu đất rộng 1,1 héc ta. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên thiết kế bệnh viện, thiết kế bệnh viện với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, công năng bệnh viện thật tối ưu nhằm đảm bảo tốt, mạch lạc cho quá trình sử dụng. 





 Khi thiết kế công trình cần nhà thiết kế giỏi, nhiều kinh nghiệm, có lương tâm tốt và đã có kinh tế vững mạnh. Ví dụ: 1/ Khi thiết kế kết cấu móng, vì móng nằm dưới đất tiếp xúc với nước cho nên thiết kế bê tông mác cao 350 để bảo vệ thép không bị gỉ. 2/ Thiết kế các đường Ramp dốc thì bề mặt phải lát đá chắc, có mặt xù xì, tránh trơn trượt. 3/ Các vị trí ở nền nhà mà có cao độ khác nhau thì chỗ chênh lệch phải lát gạch, đá có màu sắc tương phản để đi khỏi bị vấp. 4/ Các ô thông tầng, lan can ban công phải có lan can thật chắc, cao từ 1,2m đến 1,6m. 5/ Trồng cây xanh xung quanh công trình ở khoảng cách hợp lý để khi cây lớn lên không bám sát vào công trình nhằm tránh mối bò từ ngoài vào nhà ăn hư vật liệu bằng gỗ, và tránh ăn trộm leo theo cây vào nhà. Còn rất nhiều điều hay, tốt nên áp dụng vào khi thiết kế, sẽ kể sau. Cần thiết phải có những nhà thiết kế giỏi nhiều kinh nghiệm và có lương tâm, đặc biệt nhà thiết kế phải có của chìm của nổi để khỏi bị các công ty sản xuất cung cấp vật liệu mua chuộc.
     Công Ty TNHH Xây Dựng  Thương Mại Quốc Cường có đầy đủ nhân lực Kiến trúc sư và kỹ Sư xây dựng có tâm tốt, giỏi, có trên hai mươi năm kinh nghiệm, có chuyên gia phong thủy nhiều kinh nghiệm để thiết kế bệnh viện và xây dựng bệnh viện với chất lượng hòan hảo nhất cho công trình của quý khách. Quý khách hãy đến với Công ty Quốc Cường để nhận được sự phục vụ tốt với chất lượng tốt nhất.
Trụ sở chính
285 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Phạm vi hoạt động : Trên toàn quốc và quốc tế .

Website: quoccuong.com.vn ; thietkenha.net.vn ; xaynha.com ; bietthudep.com.vn ; nhatienche.vn ; xaybenhvien.vn  ;  nhatheptienche.net ; thietkenha.net
Email :  qc@quoccuong.com.vn

Hotline  :  0988.55.88.79  ;   0903831312
Tổng giám đốc Quốc Cường Vũ Thu Cường 

thiết kế bệnh viện , thiết kế bệnh viện đa khoa , thiết kế bệnh viện 100 giường , thiết kế bệnh viện đẹp , thiết kế bệnh viện điều dưỡng , tcvn thiết kế bệnh viện , tiêu chuẩn thiết kế bệnh viện , xây dựng bệnh viện , xây dựng bệnh viện đa khoa , xay nha , xay benh vien , benh vien , xay nha dep , gia xay nha , thiết kế bệnh viện 200 giường , thiết kế bệnh viện 300 giường , thiết kế bệnh viện 500 giường , thiết kế bệnh viện 1000 giường , thiết kế phòng khám đa khoa , thiết kế nội thất phòng khám đa khoa , thi công phòng khám đa khoa , xây dựng phòng khám đa khoa , thi công nội thất phòng khám đa khoa .
thiết kế bệnh viện đẹp thiết kế bệnh viện đẹp .

thiết kế bệnh viện xanh thiết kế bệnh viện xanh .




CHÚNG TÔI LÀM TỪ CÁI TÂM
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dự án
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn xây nhà